Nhằm tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm của Suzy baby, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi trả hàng như sau:
I. Quy định chung:
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
Sản phẩm giao sai về thông tin và mẫu mã, màu sắc so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị lỗi về thiết kế, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.) phải có xác nhận của người giao hàng tại thời điểm khách hàng nhận hàng
Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành, bộ phận bán hàng Suzy baby và tuân thủ theo các điều kiện sau đây.
II. Điều kiện chính sách:
1. Điều kiện về thời gian:
Kể từ thời điểm khách hàng mua hàng (được ghi trên phiếu xuất kho/ phiếu bảo hành/ Hoá đơn VAT bán hàng…) đến thời điểm có yêu cầu đổi trả hàng.
Không vượt quá 07 ngày đối với các sản phẩm Gia dụng, Điện gia dụng, Thiết bị nhà bếp.
Quy định này không áp dụng đối với bộ lõi máy lọc nước và bộ lõi máy lọc không khí.
2. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:
Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) loại trừ những sản phẩm phát sinh do quá trình vận chuyển.
Đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC).
Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng VAT, phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, Sách hướng dẫn sử dụng…
Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)…
3. Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả hàng thuộc về Suzy baby.
4. Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ (nếu có) … khách hàng được miễn phí theo quy định của công ty.
5. Thời gian khách hàng sẽ nhận được sản phẩm mới được tính như sau:
Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong vòng 03 ngày làm việc.
Các tỉnh còn lại từ 03 đến 05 ngày làm việc.